วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

วิธีการดูแลกล้วยไม้ส่วนที่ 1 -- การเลือกของคุณ Orchid


Image : http://www.flickr.com


กว่า 20'000 พันธุ์ (ไม่รวม 100'000 ลูกผสม + และพันธุ์) จัดสรรที่โห่ร้องให้ได้มาสามารถสมมติเช่นงานน่ากลัว และอีกมานกทะแลชนิทใหญ่ของเผด็จการโห่ร้องตลอดกาลคุณซื้อเป็น chargeless จากปวดและได้รับการมองต่อไปอย่างถูกต้อง สินค้านี้ที่ปรึกษาจะคุณผ่านการดำเนินการของกิจการโห่ร้องเป็นฉกรรจ์เป็นทานคำแนะนำสำหรับยอมรับ"แรกกล้วยไม้"สำหรับผู้เริ่มต้น

ซึ่งสกุล? กล้วยไม้ยอมรับยอมรับให้เป็นจริงยากที่จะประสบความสำเร็จมาก ขณะที่มีสายพันธุ์ใหญ่หลวงแบบที่เป็นประเภทนี้มีเพิ่มเติมสำคัญของกล้วยไม้ที่มีเกือบเข้าถึงในการจัดการ ถ้าคุณเป็นมือใหม่เราจะโห่ร้องกล้วยไม้จากหนึ่งในภายหลังสกุลโครงการดั้งเดิมของคุณ



กล้วยไม้ -- กล้วยไม้จากแบรนด์มาจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และมีอย่างต่อเนื่องยาวนาน analogously พวกเขาน่าสนใจควันหลงจากดอกไม้และบัญชีจำนวนมากแสง
Phalaenopsis -- รับมิฉะนั้นเป็น'หนอน'กล้วยไม้ร่วมของแบรนด์นี้เกิดขึ้นจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภาคเหนือของประเทศออสเตรเลียและควันหลงบุปผากว้างขวางชื่นชม
นารี -- รองเท้าฉายา'กล้วยไม้เนื่องจากลักษณะผิดปกติประจำปีของกระเป๋ายี่ห้อนี้มาจากจีนอินเดียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กล้วยไม้ส่วนใหญ่ในสกุลเหล่านี้จะรองรับนอกจากนี้เข้าถึงผู้ปลูกโห่ร้อง abecedarian

ที่ซื้อหรือไม่? เราจะโห่ร้องที่คุณซื้อของคุณโห่ร้องดั้งเดิมที่คนสั่นระฆังรางวัลเช่นดอกไม้ล้อมรอบของศูนย์สวนหรือ agronomics ผู้เชี่ยวชาญ คุณจะไม่ได้คนเดียว apperceive ที่โห่ร้องของคุณถูกมองอย่างเหมาะสมต่อไป แต่คุณยังจะบัญชีจากการตักเตือนสามารถให้ผู้เชี่ยวชาญสามารถขายให้

แม้ว่าจะเข้าซื้อกล้วยไม้จากแหล่งที่มา (ซุปเปอร์มาร์เก็ตล้อมรอบของคุณเป็นต้น) เป็นที่ยอมรับว่าหลอดไฟจะไม่ยอมรับการดูต่อไปอย่างเหมาะสมและจะมีคุณภาพดี คุณอาจซื้อเพิ่มเติมที่ฉลากเป็นข้อบกพร่องที่สามารถล่วงหน้าเพื่อความทุกข์ยากในการแสวงหากลับคุณปรากฏ accouterment บรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับสกุลชนิด /

ประโยชน์อื่นของกิจการจากผู้เชี่ยวชาญคนสั่นระฆังจะให้การบริการหลังการขาย ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดถ้าคุณทำงานเป็นความทุกข์ยากหูทันคนเดียวจะได้รับการปลุกฉวัดเฉวียนไป

สิ่งที่คุณจะได้ตรวจสอบบัญชีจากกิจการที่สมบูรณ์โห่ร้องเพิ่มเป็นซื้อของพื้นเมือง เนื่องจากกล้วยไม้เป็นวัยรุ่นเพิ่มมากยากที่จะเรียนต่อไปกว่าที่มี bloomed แล้วหรือ alpha ห่างไปบาน เพราะมันได้ถูก acclimatised และใต้เฉียบพลันการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมที่ล้อมรอบ

นอกจากนี้การซื้อก่อน,, มันเป็นนามธรรมที่ยอมรับของการวิเคราะห์สิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าโห่ร้องของคุณอยู่ในรูปร่างลักษณะของชนชั้นสูง

แรกวิเคราะห์สีของใบ พวกเขาควรจะเฉลี่ย'สีเขียวชอุ่ม'ร้าย ใบบาน aphotic และใบสีแดงสีเขียวสามารถประกาศที่เปล่งแสงได้คุ้นเคยเปล่า ใบและแกนควรเพิ่มเติมได้จับกุมสำเร็จมั่นคงมีจุดใดหรือสิวที่สามารถประกาศโรคพยาธิหรือดวงอาทิตย์เกิดความเสียหาย จริงกาวบนใบประกาศสามารถเข้าร่วมประชุมของ bugs blackballed

โห่ร้องที่คุณซื้อจะได้รับบุปผาบาง แต่จะยังบางปิดตาเพราะคุณจะสามารถดูดอกไม้เข้าร่วมเช่น แต่โห่ร้องของคุณจะยังคงยอมรับความสมบูรณ์ของเวลาร้าย""หลังจากนั้นคุณยอมรับซื้อมัน โห่ร้องที่เปิดทั้งหมดก็ตาจะปรากฏสิ้นเป็น'รอบบาน'

ยังดอกควรฉกรรจ์เบื้องบนใบ

อุดมคติรากของโห่ร้องควรจะซึมลึกไปยังสื่อ potting คุณสามารถวิเคราะห์โดยการยั่วยวนแกนโห่ร้องที่ฐานทันที่สื่อ potting และโห่ร้องดึง ถ้ารู้สึกแตกหรือถ้าคุณสามารถคัดออกจากหม้อให้โห่ร้องไม่ดูดซึมอย่างเหมาะสมและคุณอาจคิดไปอีกหม้อ - it คุณได้รับมันกลับบ้าน

หากเห็นรากที่สำเร็จสืบไปว่ามี บริษัท , blubbery และเพียงพอและไม่ broiled ขึ้นหรือเน่าเสีย ประโยชน์รากของกล้วยไม้มีสว่างสดใสกลับแห้งและ aphotic ร้ายกลับเปียกและรับเคล็ดลับ acicular อย่างต่อเนื่อง

วิธีการเข้าร่วมภายหลังกล้วยไม้ตอนนี้คุณapperceive สิ่งที่เรียนให้คุณสามารถออกไปซื้อของกล้วยไม้พื้นเมือง หวังว่าคนสั่นกระดิ่งที่คุณซื้อจากจะได้สอดคล้องท่านจะตักเตือนและคำแนะนำคุณต้องการ แต่ถ้าไม่ booty เข้าที่อุปกรณ์บันทึกของเราในชุด :

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program multiply thai japan culture tradition funny language

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น