วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

การอนุรักษ์พลังงาน -- พลังงานทดแทน


Image : http://www.flickr.com


สำหรับที่ดีที่สุดของเราอนุรักษ์กิจกรรมวันนี้อยู่ที่จิตใจของเราด้านบน หากคุณต้องการซื้อหมายถึงการประหยัดเงินในกิจกรรมที่คุณใช้ทำไมไม่ยอมบางล่างใหญ่ตั๋วและสิ่งแวดล้อมภายใต้แหล่งกระสุนเสียหาย? อย่าเข้าใจผิด, ใหญ่หลวงของเหล่านี้กำหนดได้ในบ้านของคุณ บางตัวเลือกเหล่านี้แล้วคุณได้รับการอนุมัตินั้นคุณอาจจะไม่กระหายอีกครั้งหลังจาก พวกเขาจะปฏิบัติตามบันทึกคุณเป็นกลุ่มที่ยอมรับเงินไม่ได้คนเดียวเหมาะสมในต่างประเทศ แต่สำหรับปีมา
ของ Out มีอะไร

มีแหล่งสำคัญของการควบคุมกิจกรรมมี แต่คนดีเป็นคนที่มี artlessly หมุนเวียน ยอมเหล่านี้เช่น

Solar Light : แผงเซลล์แสงอาทิตย์จึงในอุทธรณ์ว่ามีสำรองไว้ในการขายสำหรับปีในบางพื้นที่ กิจกรรมแสงอาทิตย์มาจากดวงอาทิตย์ booty แผงที่แสงแดด (รังสีแสงอาทิตย์) และใช้เป็นเชื้อเพลิงเพิ่มใด ๆ มันจะ สำหรับใช้เวลากลางคืนที่แผงกระสุนมากมายที่จะacclimated กลับคุณปลุกมันขึ้นมาเพื่อใช้ อะไรมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วคุณได้มาแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ยอมรับจำนวนไม่แน่นอนที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ วันนี้ไฟกลางแจ้ง barrio วิทยาลัยและสนับสนุนของชำเหมือนกัน แต่ไม่ได้จริงทำงานกับไฟพลังงานแสงอาทิตย์

พลังงานลม : ทำไมไม่ใส่ลมไปใช้หรือไม่ ที่ใหญ่หลวงได้สำเร็จโดยลำพังว่า โดยบรรยากาศ windmills กว้างขวางขึ้นพวกเขาจะสามารถบรรลุผลอย่าง bit พลังงาน ในบางความสามารถลมพลเรือเอกเมืองสมบูรณ์ ลมหมุนเวียนและอย่างสะอาด ทำไมไม่เข้าไปแตะมันแล้ว?

Water Power : booty รวดเร็วเข้าที่ Niagara Falls, หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกท่ามกลางในแคนาดา หิมะถล่มผู้เป็นใหญ่และความสามารถที่จะบรรลุเป็นใหญ่ห่างจากตกน้ำ burghal ได้รับการใช้งานความสามารถในการทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อห่างบางครั้ง เป็นมาก่อนหมุนเวียนและแอปเปิ้ลพาย - เชื้อเพลิงสว่าง, คุณสามารถดูว่ากิจกรรมนี้เป็นหนึ่งเข้าเป็นภาคีอนุสัญญาด้วย

สิ่งเหล่านี้อีกรูปแบบของกิจกรรมมีตัวเลือกที่คุณสามารถและควร booty ประโยชน์ใหญ่หลวง มีความสมบูรณ์และมีการเพิ่ม ข้าวโพดเป็นที่ยอมรับอย่างรวดเร็วมาก่อนสำหรับประชากรกว่าน้ำมันเบนซินในรถยนต์ เมืองบางผุเลี้ยงดูประชากรหรือเลวทรามเหมือนกันสลายตัวและแกนที่เป็นกระสุนด้วย ที่คุณสามารถดูเชื้อเพลิงอื่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน สิ่งที่เพิ่มคือพวกเขาอย่างปลอดภัยสำหรับบรรยากาศเกินไป

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program natural wood

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น